Đến thời điểm này, Nhu cầu cao trong khi quỹ đất hạn hẹp, nguồn cung khan thảng hoặc chính là duyên do khiến căn hộ trung cấp tại khu vực trung tâm thủ đô trở thành “hàng hot” được rộng rãi người tìm nhà săn đón trong đó với sự xuất hiện của chung cư PCC1 Thanh Xuân tại vị trí vàng 44 Triều Khúc. 


Với những ưu thế về kết nối, luôn thể ích khu vực và hạ tầng tỉnh thành tăng trưởng nhanh chóng, quận Thanh Xuân cũng ko nằm ngoại trừ bối cảnh khan hãn hữu căn hộ trung cấp và đang đối mặt tình trạng cầu nâng cao - cung giảm do quỹ đất sắp như không còn cũng như quy định nghiêm ngặt của tỉnh thành về cấp phép chuẩn y xây dựng chung cư cao tầng trong nội đô.

Theo đó, quận Thanh Xuân với phổ biến lợi thế về liên lạc và kết nối tiện lợi đến các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông… duyệt y các tuyến đường liên lạc chính như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến cùng hệ thống tiện thể ích đồng bộ như Siêu thị Big - C, VinMart, hệ thống trường học chất lượng cao Hà Nội – Amsterdam, Vinschool, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ, công viên, bệnh viện… khiến cho nơi đây trở nên khu vực siêu hấp dẫn với rộng rãi người với nhu cầu ở thực.

Khảo sát khu vực trọng điểm quận Thanh Xuân, trong một vài năm trở lại đây sở hữu rất ít chung cư mở bán mới, riêng từ đầu năm 2019 đến nay không mang sản phẩm nào được mở bán mới. Nguồn cung cốt yếu dựa vào các chung cư đã chào bán ra thị trường từ những năm trước sở hữu số lượng căn hộ còn lại vô cùng ít, giảm thiểu sự lựa chọn. Mức giá chung cư tại khu vực này làng nhàng rơi vào khoảng 30 triệu/m2 – 45 triệu/m2 mang những căn còn lại không gian tương đối lớn, toàn bộ giao hội tại phân khúc trung – cao cấp và cao cấp.

PCC1 Thanh Xuân giúp giải tỏa cơn khát căn hộ tại Thanh Xuân

Mới đây, tính từ đầu năm 2019, tại trục chính Nguyễn Trãi chỉ sở hữu duy nhất 1 sản phẩm được chào bán mới ra thị trường, đấy là khu căn hộ PCC1 Thanh Xuân - 44 Triều Khúc của chủ đầu tư Công ty CP Xây lắp Điện I (PCC1). Dự án nằm phương pháp đường Nguyễn Trãi chỉ 100m, được coi là chung cư thảng hoặc hoi hiện diện tại khu đất vàng quận Thanh Xuân.

Với vị trí này, PCC1 Thanh Xuân được chào bán mang giá từ 27 - 30 triệu/m2 và được xếp vào phân khúc căn hộ trung – cao cấp. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của PCC1 Thanh Xuân là được bề ngoài dung tích thông minh chỉ từ 55 – 81m2, tương đương chỉ từ 1,6 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ. Có thể nhắc rằng, mức tổng giá này đáp ứng được cực kỳ rộng rãi nhu cầu của các bạn muốn với căn hộ tại vị trí trọng tâm Thủ đô.

Lấy cảm hứng bề ngoài từ cuộc sống hiện đại, tinh tế của các người trẻ năng động tại thủ đô nhưng vẫn bảo đảm chi tiết thân thiện sở hữu môi trường tự nhiên, 100% những căn hộ tại đây đều được bề ngoài thông minh, tuyệt vời công năng sử dụngnhững mặt thoáng nhằm mang lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng.

Không chỉ hưởng lợi từ tiện thể ích khu vực, PCC1 Thanh Xuân còn hẹn hẹn mang đến 1 cuộc sống tiện thể nghi trọn vẹn, và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ bởi hệ thống luôn tiện ích nội khu như: Trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng, không gian cây xanh, vườn cảnh quan, hay các dịch vụ từ siêu thị, nhà hàng, Gym & Spa, café,… tại 3 tầng khối đế tòa nhà.

Đánh giá về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, giới bất động sản cho rằng thực trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ tại khu vực này sẽ còn kéo dài. Một mặt do quỹ đất đã cạn, một mặt là hạ tầng liên lạc vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp. Trong tương lai gần một số tuyến đường sẽ mở mang như Vũ Trọng Phụng (mở rộng 20m), Nguyễn Tuân (mở rộng 21m), tuyến Xa La - Nguyễn Xiển sẽ thông xe vào 10/10/2019, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông dự định vận hành cuối năm nay sẽ càng tạo nên lực hấp dẫn cho khu vực này.

Bởi vậy, sự ra mắt của khu căn hộ PCC1 Thanh Xuân các lợi thế đặc biệt, dự đoán dự án chung cư này sẽ lôi kéo rất nhiều sự ưa chuộng của các bạn bởi khu căn hộ này đáp ứng được nhu cầu cần thiết về nhà ở tại khu vực này.