Sự kiện ra mắt dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm vào ngày 30/6 tới đang thu hút ko chỉ người đi tìm nhà để ở mà còn sở hữu cực kỳ rộng rãi nhà đầu tư.

Quận Thanh Xuân chuẩn bị có 1 dự án siêu hot 2019

Sau thành công của lễ chứa nóc hôm 5/5, khu chung cư Stellar Garden đã nhận được nhiều tín hiệu hăng hái từ quý khách bởi không chỉ với vị trí đắc địa, sở hữu 4 mặt tiền sở hữu 2 con đường chính Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm mà còn với thể bàn giao nhà trong năm 2019. Thống kê tại dự án cho thấy, một tháng qua, mỗi ngày dự án lại rầm rộ hơn lúc đón 1 lượng khách lớn tới tham quan và lựa mua căn hộ.

Bởi vậy, vị này dự báo sự kiện ra mắt ngày 30/6 tới hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các bạncác người tìm nhà ở thực cũng như để đầu tư. Tại sự kiện, người dùng chọn căn hộ sở hữu cơ hội nhận được vô cùng nhiều ưu đãi quyến rũ sở hữu giá trị. Trong đó, Giải Kim Cương là một mẫu xe Mazda 3 thời thượng, Giải Bạch Kim là 02 chiếc xe SH 125i sành điệu (trị giá 77 triệu/chiếc), Giải Vàng là 3 voucher du lịch dành cho 2 người đi Quốc đảo Singapore (trị giá 20 triệu/voucher). Bên cạnh đó, những các bạn nhận Giải Bạc mang thể nhận 5 voucher du lịch cho 2 người đi Thái Lan (trị giá 10 triệu/voucher). Ngoài ra, hầu hết người dùng tham dự còn sở hữu thời cơ tham gia bốc thăm may mắn với giải thưởng 10 chỉ vàng SJC may mắn (trị giá 3,6 triệu/chỉ).

Tham gia sự kiện, người chọn nhà sẽ mẫu nhìn tổng quát, đầy đủ, trọn vẹn nhất về dự án. Đây ko chỉ là dịp để chủ đầu tư cộng đại diện đại lý phân phối chia sẻ về tầm nhìn, thông báo chi tiết, chính sách bán hàng của dự án, mà còn là nơi những ai ưa chuộng có thể nhanh tay mua cho mình một căn hộ thích hợp sở hữu điều kiện tài chính cũng như mục tiêu sử dụng.

Từ vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, lúc lựa tậu trở nên cư dân dự án, người mua thể dễ dàng đi lại đi làm, đón tiếp khách và gặp gỡ đối tác quanh quéo khu vực như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3… Khách hàng cũng được mục sở thị dự án với chất lượng tốt, bề ngoài theo tiêu chí nhà cao, cửa rộng, cực kỳ với ý nghĩa về mặt phong thủy, vượng khí, hưởng trọn vẹn một thể ích khu vực sẵn với quanh co khu vực.

Được lớn mạnh bởi Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh - một chủ đầu tư với tiềm lực tài chính, dự án được đầu tư trở nên sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản nói chung và căn hộ quận Thanh Xuân kể riêng. Sở dĩ dự án gắn tôn chỉ "nhà cao - cửa rộng - cuộc sống giàu sang" bởi mỗi căn hộ được ngoại hình với chiều cao 3,1m - chiều rộng cửa 1,4m và hành lang rộng lên tới 2,9m (các dự án thường chỉ khoảng 2m). Diện tích mỗi căn hộ tại đây mang dung tích tối thiểu 90m2. Đặc biệt, 100% căn 3 phòng ngủ là căn góc, tạo một không gian sống rộng rãi, thoáng đạt ngay giữa lòng phố thị đất chật người đông.

Bên trong từng căn hộ, từng yếu tố được kiến trúc sư săn sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để hoàn thành sứ mạng kiến tạo ko gian sống đẳng cấp. Không chỉ tính thẩm mỹ cao, chủ đầu tư còn sử dụng hệ thống nội thất cao cấp đến từ các nhãn hàng nổi danh trên thế giới như ICI, Bravat, Schneider, Mitsubishi, Adel… Tiêu chí tối ưu, tận dụng nguồn năng lượng tự dưng cũng được chú trọng sở hữu phong cách bề ngoài Bay Window chuẩn Singapore cũng giúp mở mang ko gian, thu trọn vẹn ánh sáng, đón gió, đón nguồn năng lượng tự nhiên. Gia chủ cũng tự do thiết kế, bố trí theo ý mình kiểu dáng cột trần cao thoáng, không mang dầm chiếm diện tích.

Với các thông tin được sản xuất tại sự kiện, những người dùng là nhà đầu tư cũng sở hữu thời cơ sắm hiểu rõ tình hình thị trường bất động sản, nắm rõ hơn về cơ hội đầu tư để đưa ra những lựa tìm thông minh, hoạch định chiến lược hiệu quả.

Chủ đầu tư đang đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn như tương trợ 0% lãi suất 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Để giải quyết bài toán kinh tế, chỉ buộc phải 968 triệu đồng, người mua với thể mang một căn hộ sở hữu diện tích lớn hơn khoảng 15 - 20% mang tổng ngân sách tương đương dành cho những căn 90m2 - 100m2 ở các dự án khác trên thị trường.